“ปีศาจแดง” ประกาศคว้าปีกดาวรุ่งเสริมทัพ

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฝันที่เป็นจริง เมื่อ ฟากุนโด้ เปเยสตรี เข้าร่วมก๊วน “ปีศาจแดง”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกดาวรุ่งจาก คลับ แอตเลติโก เพนารอล ทีมดังจากลีกอุรุกวัย มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัว

โดยนักเตะจัดการสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาร 5 ปีพร้อมออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ส่วนค่าตัวไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าอยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 370 ล้านบาท

ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปีมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เพนารอล มาแล้ว 37 เกม โดยนักเตะเปิดใจว่า “การย้ายมาเล่นกับสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อย่าง แมนฯยูไนเต็ด มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะมากมายที่ เพนารอล และผมต้องขอบคุณพวกเขาสำหรับทุกๆ อย่างที่พวกเขาได้ทำเพื่อผม”

“การได้รับความเชื่อมั่นจากผู้จัดการทีมเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อ และผมรู้ว่าการได้ทำงานร่วมกับเขาเป็นเรื่องที่เพอร์เฟกต์สำหรับพัฒนการของผม ผมกำลังจะได้อยู่ร่วมกับขุมกำลังที่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอดซึ่งผมจะได้เรียนรู้ในทุกๆ วัน ทุกๆ คนรู้ว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมอบโอกาสให้กับนักเตะดาวรุ่ง และผมพร้อมที่จะทำงานหนักทุกวันเพื่อที่จะได้รับโอกาสเหล่านั้น และพิสูจน์ตัวเองในอังกฤษ”

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ เปิดใจถึงนักเตะใหม่ว่า “แมวมองของเราเฝ้าติดตามผลงานของ ฟากุนโด้ มานานแล้ว......อ่านเพิ่มเติมที่ >> siamsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มิลานยืม "โทโมรี่" เสริมแนวรับ

เป๊ปเผย 5แข้งชวดฉะเชลซี

คล็อปป์รับผิดหวังลิเวอร์พูลโดยแมนยูเขี่ยตกรอบเอฟเอคัพ