ป็อกบา ไม่เคยอยากซบแมนยู

ปอล ป็อกบา ไม่เคยอยากย้ายกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แม้แต่นิดเดียว เพราะ ยูเวนตุส อยากได้เงินก้อนโตจึงรับข้อเสนอ


    ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เคยต้องการย้ายกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 แต่อย่างใด ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ป็อกบา เคยมาเข้าอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2009 ก่อนจะบอกลาทีมในปี 2012 แล้วไปอยู่กับ ยูเวนตุส เพื่อหาโอกาสลงเล่นมากขึ้น และหลังจากทำผลงานได้โดดเด่นกับที่ "เบียงโคเนรี่" ราว 4 ปี เขาก็กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องให้ทีมได้เลย แถมล่าสุดมีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมสูงด้วยหลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาบอกเองว่าแข้งวัย 27 ปี ไม่มีความสุขกับทีมจนจะไม่ต่อสัญญาอีกแน่นอน โดยข้อตกลงที่ว่าก็จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้วด้วย

    กระทั่งล่าสุด ดิ อินเดเพนเดนท์ ก็แฉว่าใจจริงแล้ว ป็อกบา ไม่เคยต้องการกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว โดยทีมที่เขาอยากย้ายไปอยู่ด้วยเมื่อตอนปี 2016 คือ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่สุดท้ายเจ้าตัวต้องจำใจกลับมาเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มค่าตัวให้ถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) และ ยูเวนตุส ก็ต้องการเงินก้อนนั้นอย่างมาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มิลานยืม "โทโมรี่" เสริมแนวรับ

เป๊ปเผย 5แข้งชวดฉะเชลซี

คล็อปป์รับผิดหวังลิเวอร์พูลโดยแมนยูเขี่ยตกรอบเอฟเอคัพ