5 ประเด็นร้อน หลังผีบุกหลอน คริสตัลพาเลซ

5 ประเด็นร้อน หลังผีบุกหลอน คริสตัลพาเลซ เมื่อคืนวาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไล่บี้ ชนิดหายใจรดต้นคอทั้ง เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้

5 ประเด็นร้อน หลังผีบุกหลอน

5 ประเด็นร้อน หลังผีบุกหลอน "ปีศาจแดง" สะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็นมานานถึง 19 แมตช์ เก็บไปได้ 62 คะแนนเท่ากับ "เดอะ เลสเตอร์ ทีมอันดับ 4 แต่เป็นรองเพียงแค่ประตูได้เสีย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองเห็นหนทางในการคว้าโควตาไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  และมีความเป็นไปได้ที่จะได้ลุ้นกันถึงเกมสุดท้าย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ และแมตช์นี้คงจะเป็น ไฮไลท์วันปิดซีซั่น ที่ดุเดือด

โซลชา

1.ดาบิด เด เคอา คืนฟอร์ม

จากเกมที่เพิ่งผ่านมา เห็นได้ชัดว่า ดาบิด เด เคอา ทำหน้าที่ ยืนเฝ้าเสาได้ดีกว่าหลายๆเกมที่ผ่านมา เกมนี้นับว่าป้องกันประตูได้นึบจริงๆ

2.สงสัยต้องวัดโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

งานนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำพลาดไม่ได้ คาดว่า จัดทีมเดินกมเต็มสูบ หลังจาก ที่ เก็บตัวหนักเตะ ตัวหลักมาพักไว้ ช่วงดวลแข้ง กับ พาเลซ

3.แรชฟอร์ด+มาร์กซิยาล เคมีที่เข้ากัน

เป็นอีกคู่ที่น่า สนใจในแนวรุก ที่บุกทำสกอร์ได้สวย ด้วยการเกิดเปิดยัดให้เพื่อน บริเวณ แถบประตูของคู่แข่ง และจบสกอร์ด้วยจังหวะที่รวดเร็ว

4.แม็กไกวร์รับดี แต่ รุกยังมีปัญหา

แม็กไกว หลังจากที่โดนจวกยับไปคราวก่อน เกมนี้ เขาได้ทำการแก้ไขตัวเอง กลับมาเป็นแนวรับที่แกร่ง แต่ทว่า การเติมเกมของเขายังไม่ดีเท่าที่ควร

5.แฟร์นันด์ส ถึงจะล้าแต่ก็ยังแรง

หลังจากที่โชว์มาหลายเกม เกมนี้ เขาดูล้าในช่วงท้าย แต่ถึงอย่างงั้น เมื่อเขาได้บอล หรือ ทีมทำเกมรุก เขาก็มีกำลังใจที่อยากจะเล่นและสนุกกับเกม แม้กำลังเขาจะมีทีท่า แผล่วปลายก็ตาม

    สำหรับตอนนี้ ยังเหลือเกมยังต้องลุ้นกัน แบบหัวใจจะวายเพราะทั้ง เชลซี, เลสเตอร์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องขับเคี่ยวกันแบบ ฟันแทบหัก กรามแทบค้าง หายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว

แหล่งข่าว > ManUfcClub

ข่าวเด่นก่อนหน้า > ปีศาจแดงบุกถลุงคาบ้าน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มิลานยืม "โทโมรี่" เสริมแนวรับ

เป๊ปเผย 5แข้งชวดฉะเชลซี

คล็อปป์รับผิดหวังลิเวอร์พูลโดยแมนยูเขี่ยตกรอบเอฟเอคัพ