เปแอสเช พบความปราชัย 2 นัดติด

 

เปแอสเช พบความปราชัย 2 นัดติด เมื่อโดน โอลิมปิก มาร์กเซย คว้าชัย 1-0 แถมเหตุชุลมุนวุ่นวายก่อนจบ

โอลิมปิก มาร์กเซย

  เป็นเกมการแข่งขันนัดที่ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ระหว่างเจ้าบ้าน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่าที่เกมที่แล้วเปิดสนามบุกไปพ่ายให้ ล็องส์ 0-1 เกมนี้ทำศึกบิ๊กแมตช์รับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ฟอร์มล่าสุดบุกไปเชือด แบร์สต์ 3-2

เกมนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้จะชวดใช้บริการ คิลิยัน เอ็มปัปเป้ ที่ยังอยู่ในช่วงกักตัวจากเชื้อโควิด-19 แต่ข่าวดีคือได้ทั้ง เนย์มาร์ และอังเคล ดิ มาเรีย กลับมาช่วยทีม ขณะที่ทีมเยือนยังหวังทีเด็ดของ ดิมิทรี ปาเยต และฟลอริยอง โตแว็ง กัปตันทีม

เปิดฉากมาแค่ 2 นาที “เปแอสเช” เกือบชิงขึ้นนำไปก่อน หลัง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ แข้งตัวใหม่ครอสบอลมาให้ มาร์โก แวร์รัตติ ซัดด้วยขวาไม่ถึง 6 หลา ทว่ายังโดน สตีฟ ม็องด็องด้า นายด่านของมาร์กเซยบุกปัดออกไปอย่างเหลือเชื่อ

นาที 5 มาร์กเซย ทักทายเป็นหนแรก จอร์ดาน อมาวี่ แบ็กซ้ายปาดบอลเข้ากลางให้ วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ กดด้วยขวานอกกรอบบอลพุ่งไปเข้าซอง เซร์คิโอ รีโก้

นาที 18 อีกครั้งที่เจ้าบ้านเกือบได้ลุ้น อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ครอสจากด้านขวาเข้ามาให้ เนย์มาร์ ขึ้นโขกแต่บอลหลุดกรอบเหินคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาที 31 กลายเป็น โอลิมปิก มาร์กเซย ที่บุกมาชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 บอลจากฟรีคิกกว่า 40 หลา ดิมิทรี ปาเยต์ เปิดข้ามแนวรับเข้าไปในกรอบเขตโทษ ฟลอริยอง โตแว็ง กัปตันทีมของโอแอ็มสอดเข้ามายิงด้วยซ้ายเสาแรกเข้าไป ผู้ตัดสินเช็กสัญญาณจาก VAR ถึงความเป็นไปได้ว่าเป็นลูกล้ำหน้าหรือไม่? ก่อนยืนยันให้ประตูแก่ทีมเยือน

ช่วงท้ายครึ่งแรก มีเหตุกระทบกระทั่งกันนิดหน่อยจนทั้งสองทีมไม่พอใจ แต่ไม่มีอะไรบานปลาย ก่อนที่จบครึ่งแรก เปแอสเช ตามหลัง มาร์กเซย 0-1

โอลิมปิก มาร์กเซย

นาที 51 อัลบาโร่ แนวรับมาร์กเซยรับใบเหลืองหลังไปเสียบ ดิ มาเรีย บนเส้นประตู แข้งเปแอสเชฟ้องว่าน่าจะเป็นจุดโทษ แต่ผู้ตัดสินยืนยันว่านอกกรอบ ก่อนที่ เนย์มาร์ จะซัดฟรีคิกไปติดแนวรับทีมเยือน

อีกนาทีต่อมา ทัพโอแอ็มได้ลุ้นเม็ดสอง หลัง ฟลอริยอง โตแว็ง พาบอลสวนกลับขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แต่โดน ฆวน เบร์นาต วิ่งมาตัดฟาวล์ด้านหลังอย่างน่าเกลียดผู้ตัดสินที่อยุ่ตรงนั้นวิ่งไปแจกใบเหลืองทันที

นาที 57 ปารีสฯ พลาดโอกาสทองในการตีเสมอ หลัง เนย์มาร์ พาบอลเข้ามาก่อนไหลออกขวาให้ ฟลอเรนซี่ ปาดเลียดเข้ากลางมาให้ ....อ่านเพิ่มเติมที่ >> ดราม่าแดง5ใบ! โดนมาร์กเซยบุกเชือดถึงรัง <<

https://www.bloglovin.com/@jirasin

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เป๊ปเผย 5แข้งชวดฉะเชลซี

มิลานยืม "โทโมรี่" เสริมแนวรับ

คล็อปป์รับผิดหวังลิเวอร์พูลโดยแมนยูเขี่ยตกรอบเอฟเอคัพ